order now

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Điều kiện để cưới chồng hay quản lý người yêu

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Điều kiện để cưới chồng hay quản lý người yêu

    Tôi vẫn nghĩ có một việc mà bạn đừng nên làm, trong lúc bạn chưa cưới chồng. Đó là: Chất vấn người yêu, tại sao tối qua em nhắn tin mà anh chẳng trả lời?

    Anh ta bận. Anh ta có điều vui thú hơn ngồi bấm bấm cho bạn. Anh ấy không có nhu cầu hồi đáp. Anh ấy không bận tâm tin nhắn của bạn, hoặc cuộc gọi nhỡ của bạn. Anh ấy nghĩ mọi thứ của bạn vẫn rất ổn. Anh ấy nghĩ yêu nhau lâu thế rồi, cần gì phải khách sáo nhắn tin lại cảm ơn hỏi han. Anh ấy còn không nhận ra tối qua bạn ở một mình và bạn đã giao tiếp với anh ấy bằng cái điện thoại v.v...

    Dù lý do gì đi chăng nữa, bạn hãy nhớ: Lời bạn đã nói, tình yêu bạn đã trao, tin nhắn bạn đã gửi... tất thảy những thứ vì tình yêu, nó phải xuất phát từ yêu, chứ không phải từ nhu cầu đổi chác. Vì thế, bạn gửi cho anh ấy là đủ. Gửi đi tin nhắn hay gửi đi một mối tình đầu, được hồi đáp hay không, bạn nào có quyền quyết định, bạn chỉ có quyền trao đi thôi.

    Tôi đã từng yêu. Yêu tha thiết. Nên tôi biết chỉ cần được phép yêu, điều ấy đã vô cùng hạnh phúc.

    Tôi cũng đã thấu hiểu cảm giác cay đắng khi ngay cả một tin nhắn, hoặc một lời nói, cũng phải vĩnh viễn cất giữ ở đâu đó thật bí mật, vào một cõi mà tôi sẽ không bao giờ đi tới.

    Thế bạn còn mong chờ gì hơn nữa, từ người đàn ông ở bên cạnh bạn?

    Tương tự, cũng chẳng có cô gái nào có quyền hỏi: Tại sao anh đi với cô gái khác sau lưng em?

    Bạn chưa cưới anh ấy, và anh ấy chưa cưới bạn, và cũng chẳng có gì đảm bảo rằng bạn và anh ấy sẽ cưới nhau, và cùng ký vào đơn kết hôn. Thế thì ai là người đang giết chết người khác trong một mối quan hệ đây?

    Là người muốn ngay lập tức trở thành mẹ anh ấy, hoặc thành vợ anh ấy, hoặc thành chúa tể của anh ấy.

    Chúng ta cam kết bằng trái tim, bằng tình cảm, bằng tin cậy. Nhưng tình yêu không có nghĩa là chúng ta trở thành cai ngục của đời nhau.

    Nên việc duy nhất có thể làm, là hỏi, anh có cảm thấy vui sướng khi làm điều ấy không? Và nếu càng ngày bạn càng vắng mặt trong những phút vui sướng của anh ấy, thì nghĩa là bạn phải tự hiểu ra sự lựa chọn yêu đương của bạn - có lẽ - không được như những gì bạn mong muốn.

    Trong tình yêu, hãy tự ra đi, chứ đừng để bị đuổi!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000