order now

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Phễu lọc những đứa ngu

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Sáng nay vô tình đọc được mấy tớt cũng như mấy còm về nhân vật của năm. Tôi vốn lui khỏi cộng đồng cũng lâu lâu, không muốn màng đến thế sự, những sân si tranh cãi trong cộng đồng nhưng đọc bài của các bạn tôi vô cùng chê trách. 
    Tôi đánh lái vào quán cafe, đỗ gọn con S400 vào lề, trong lúc chờ bát mỳ bò nhiều hành giá tôi biên tạm vài dòng.

    Chúng ta là người kinh doanh (dù là kinh doanh hàng rác như cậu em Lê Quăng Rác đáng mến của tôi) thì cũng phải chọn người phù hợp để hợp tác làm ăn. Điều tối kị là chọn phải người ngu, bởi trong bất kì dự án nào, con người là yếu tố tiền quyết.

    Vậy sao các bạn không tận dụng cơ hội này để lọc ra những đứa ngu mà tránh ? Nếu là tôi, tôi sẽ bank ngay 20 củ cho thủ lĩnh để được vào nhóm VIP, từ đó tôi sẽ có được danh sách các thành viên, những người đóng cho thủ lĩnh không quá 20 củ nhưng mong có nhà và xe sau vài năm. Đấy chính là data những đứa ngu mà chúng ta nên tránh hợp tác trong tương lai. 20 củ để tránh được đứa ngu thì quá rẻ, vậy các bạn nên tự chửi mình.

    Phễu của thủ lĩnh là lọc ra đứa ngu đấy, các bạn không thể hiểu được hết những điều sâu xa ấy thì nên tự soi gương, vỗ mông mà thấy mình kém cỏi đi.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000