order now

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Xem phim kẻ sát nhân phim hành động xã hội đen Mỹ online hay nhất

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Charles Milles Manson là nhạc sỹ, chỉ số IQ rất cao, đa số bọn IQ cao đều có vẻ thích giết người. Từ nhỏ, Manson đã bộc lộ "khả năng" qua các vụ trộm cắp, cướp, hiếp. Manson chiêu mộ những thiếu niên nhỏ tuổi và bất mãn với xã hội lập nên băng "Manson Family" khét tiếng vùng sa mạc California.

    Đêm 9/8/1969, Charles Manson chọn 4 người trong đội quân của mình, đột nhập vào nhà nữ diễn viên lừng danh Hollywood Sharon Tate, thực hiện một trong những cuộc thảm sát kinh hoàng nhất trong lịch sử.

    Sau khi kiểm soát được căn biệt thự, chúng tập trung các nạn nhân ở phòng khách rồi lần lượt giết từng người. Mặc cho những lời van xin tha mạng cho đứa con trong bụng, "Manson Family" vẫn thẳng tay giết chết Sharon bằng 16 nhát dao. Sau đó, chúng viết dòng chữ "pig" (lợn) lên tường nhà bằng máu của nữ diễn viên. Tổng cộng đêm đó cả băng giết chết 5 người. Ngay ngày hôm sau, băng này dẫn quân đi giết thêm 2 người nữa ở cùng khu.

    4 tháng sau, cảnh sát đã ập vào bắt cả băng Manson sau khi có đủ chứng cứ. Ngày 25/1/1971, phiên tòa xét xử với các phán quyết của bồi thẩm đoàn, Charles Manson cùng với 3 thành viên đều bị tử hình. Nhưng đến năm 1972, khi chưa kịp thụ án thì tòa án California đã chuyển án tử hình thành án tù chung thân cho toàn bộ băng này, do Tòa án tối cao bang California sửa đổi xóa án tử hình tại đây.

    Năm 2015, sát nhân này kết hôn với một phụ nữ 26 tuổi (fan hâm mộ), hôn lễ được diễn ra trong tù. Ngày 19/11/2017, sát nhân thế kỷ Charles Manson chết trong tù do bệnh, 83 tuổi.

    Trong bộ phim thứ 9 của đạo diễn lừng danh lập dị Quentin Tarantino, Leonardo DiCaprio sẽ đóng vai sát nhân Charles Manson. Đây là lần thứ 2 nam diễn viên chính với tượng vàng Oscar này hợp tác với Quentin, sau bộ phim Django Unchained. Bộ phim của Sony Pictures sẽ ra mắt vào ngày 9/8/2019, đúng 50 năm sau cái chết của Tate và bốn người bạn. Nữ diễn viên xinh đẹp siêu quyến rũ người Úc Margot Robbie (từng đóng cặp với Leo trong phim The Woft of Wall Street) đã được mời vào vai Sharon Tate.

    Đạo diễn Quentin Tarantino là một trong những đạo diễn có phong cách độc đáo và quái lạ. Quái kiệt này thường được nhắc đến như một kẻ mê máu khi các bộ phim của ông đều đậm đặc máu và chém giết. Quentin tuyên bố sẽ chỉ làm 10 bộ phim trong cuộc đời của mình. Ai chưa xem 8 tuyệt phẩm trước thì nên xem: Reservoir Dogs, Pulp Fiction, Jackie Brown, Kill Bill, Death Proof, Inglourious Basterds, Django Unchained và The Hateful Eight.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000