order now

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Khởi nghiệp bằng nghề làm vàng mã là ngành hot

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Đốt vàng mã - tục lệ quái đản Khởi nghiệp bằng nghề làm vàng mã là ngành hot

    Đây là những tấm ảnh tôi chụp trong một sự kiện mà một cá nhân chuẩn bị cho vụ cúng bái, rồi hoá vàng.

    Ông này làm nghề hút cát ở sông Hồng, chỗ Gia Lâm, buôn đá sỏi đường thuỷ...

    Ông thuê hàng chục thợ đến tận nhà cạnh bãi cát, làm nhiều ngày để có được số lượng hàng mã rất lớn, con số đến hàng ngàn, rải trên diện tích ngàn mét vuông.

    Hàng trăm ngựa, hình nhân, xe cộ... làm bằng vàng mã. Hỏi mấy người làm thuê thì chi tiêu cho vụ vàng mã này độ 400 triệu.

    Thầy bà đến cúng mấy tiếng. Độ 10 giờ đêm thì hoá số vàng mã này. Lửa cháy rực góc sông. Mỗi năm đốt một lần.

    Xin hỏi ông này đốt để làm gì? Vì được ăn lộc, vì được Hà Bá trợ giúp để làm giàu. Giàu rồi thì lại đốt nhiều hơn để được phù hộ nhiều hơn?

    Thế là cả nước đốt. Ông bà cha mẹ nội ngoại nhà tôi cũng đốt.

    Người Việt hay tin những câu nói rất tào lao "Trần sao, âm vậy", rồi tin có ma quỷ thánh thần, người chết vẫn ở thế giới khác, nên đốt vàng mã để gửi cho.

    Đốt cả chiếc siêu xe, máy bay cho các cụ đi. Tiền đô âm phủ đốt cả tập. Thế cứ đốt là người âm nhận được tiền và dùng tiền đó tiêu à?

    Một người có đầu óc bình thường có thể giải thích hộ tôi điều này không? Đốt thế người âm nhận được và sử dụng à?

    Nếu đốt cho vàng mã cho vui, thể hiện sự đua đòi, hoặc đơn giản là tâm an thì ko nói làm gì, nhưng đốt để người âm có đồ xài, thì tư duy ấy có phải thần kinh ko bình thường, hay dị đoan mê tín đến quái dị ko?

    Một số người đốt hình nhân thế mạng để giảm tội do mình gây ra. Thế vậy, cứ đi giết người rồi đốt hình nhân thế mạng là xong à?

    Luật nhân quả là khoa học, là tinh thần của Phật giáo. Nhưng tục đốt vàng mã đi ngược hoàn toàn lại các giáo lý nhà Phật. Ấy vậy mà, chùa chiền đốt vàng mã, thầy bà, đệ tử con nhang đốt nhiều nhất.

    Tục đốt vàng mã có từ Trung Quốc, nhiều trò mê tín dị đoan cũng từ TQ du nhập vào. Trung Quốc có nhiều cái văn minh, nhưng lạ ở chỗ toàn những cái tào lao mê tín dị đoan, ngu dân thì du nhập rất nhanh và phát triển rất mạnh, còn tuyệt nhiên ko thấy cái tốt đẹp nào ở đất nước láng giềng ấy phát triển ở Giao Chỉ.

    Chịu!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000