order now

Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

Tại sao người Do Thái không sợ đối đầu với Iran

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Hôm nay NYT mới có bài kể rành rẽ về bữa tiệc súng đạn suýt bùng nổ ở Trung Đông tuần rồi.

    Sáng sớm thứ Bảy vừa qua, Iran lén đẩy một chiếc drone  vào không phận Israel. Israel theo dõi chiếc drone ngay từ lúc cất cánh, nên cho trực thăng vũ trang bắn hạ chỉ 1 phút rưỡi sau khi xâm nhập, đồng thời cho 8 chiếc F16 xuất kích thổi tung trạm chỉ huy do Iran vận hành ở sân bay Tiyas ngay giữa Syria.

    Lúc này, tên lửa phòng không Syria chi viện, bắn hạ được một chiếc F16. Tuy 2 phi công nhảy dù xuống phần đất Israel, nhưng danh tiếng bất khả chiến bại bị xâm phạm, nên Israel tung một bầy F16 quay lại oanh kích làm gỏi luôn 5 khẩu đội tên lửa Syria, tiện thể đốt luôn 4 trạm truyền tin của Iran.

    Mà chừng đấy lại mới là món khai tiệc, vì Israel đã chuẩn bị sẵn menu các phương án tấn công, và sáng thứ Bảy họ đã rút một tờ ra khỏi hộc bàn. Phía Syria—Iran—Hezbollah bắn tín hiệu sẵn sàng nghênh chiến và đáp trả, nhưng Israel không hề e ngại, vẫn tập kết lực lượng sẵn sàng.

    Tuy nhiên, món chính trên bàn chiến sự đã không được dọn ra vì cuộc gọi của Putin cho Netanyahu. Trận oanh kích Tiyas của Israel suýt đánh lan lực lượng Nga đóng ở đó, khiến Putin e ngại bị kẹt trong tình hình mất kiểm soát, nên tức tốc gọi điện can thiệp.

    Bữa tiệc súng đạn Trung Đông được hoãn lại, nhưng những căn nguyên vẫn còn y nguyên ở đó, cho nên đừng ngạc nhiên nếu nó bắt đầu lại bất kỳ lúc nào.(nguồn HNP ). 

    Nếu các mài xem bài diễn thuyết của Netanyahu trước đại hội đồng LHQ thì sẽ thấy Do Thái không chỉ tứ bề thọ địch về cục diện quân sự mà còn về cục diện chính trị và ngoại giao quốc tế, nước duy nhất từ những năm 70 đến nay luôn bênh vực Do Thái chính là Hoa Kỳ, nhưng ngay cả trong nội bộ Hoa Kỳ, nhiều chính trị gia và nhân dân vẫn chống Do Thái. Dưới thời Obama, áp lực chính trị lên Do Thái là đáng kể nhất vì lần đầu tiên Hoa Kỳ bỏ phiếu trắng thay vì phủ quyết một lệnh của LHQ bắt buộc Do Thái phải dỡ bỏ khu định cư của mình (stab in the back), đó là chưa kể Iran nuclear deal của chính quyền Obama khiến Do Thái đứng ngồi không yên.

    Bây giờ chính phủ Trump lên, Do Thái mới vững lòng đôi chút, nói gì thì nói, trừ bọn cựu thù như Syria, Iran thì các nước lân cận e ngại xung đột với Israel, nếu không muốn nói là cần Israel, bọn như Lebanon, Ai Cập bề ngoài thì chửi nhau với Israel nhưng họ lại cần Israel làm con chó Ceberus ba đầu giữ cửa ngăn không cho hồi giáo cực đoan Palestine lan sang đất nước của họ.


    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000