order now

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Bắt cô giáo Quỳ xin lỗi là đúng hay sai

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • SAI CẢ ĐỐNG 
    Qua vụ 1 phụ huynh học sinh bắt cô giáo quỳ 40 phút,  đã có hàng loạt các vị nhảy lên bênh cho cô giáo, thậm chí có vị còn cho rằng "Việc cô giáo bắt học sinh phải quỳ chỉ nhằm mục đích giáo dục để cho các em tốt hơn….".
    Vất ngay mấy cái tốt hơn phân ấy của mấy ông vào thùng rác. Tâm lý con người ngày nay đã hoàn toàn thay đổi so với 30 năm về trước. Việc xử phạt làm nhục học sinh đã làm cho các em không tiếp thu được kiến thức. Việc làm cho các em xấu hổ (đau trong tâm) đang là một trong những nguyên nhân chính làm cho các em bị các căn bệnh như: trầm cảm, ảm ảnh cưỡng chế, rối loạn cảm xúc, thậm chí cả căn bệnh đa nhân cách và tồi tệ hơn đó là tự tự (tôi không có thời gian để phân tích kỹ hơn, nếu ai muốn thì hãy đến bỏ tiền mà học rồi hãy phản biện).
    Qua vụ này tôi không thấy hội bảo vệ bà mẹ trẻ em và một số hội khác nói được 1/1000 lời nào. Mấy hội ăn hại ấy đâu rồi? Thành lập ra mấy hội ấy chỉ để tiêu tiền và đến công sở nằm ôm nhau và nâng đỡ nhau không trong sáng hay sao???Dẹp ngay mấy cái hội vô công rồi nghề hút máu dân này!
    Đuổi việc cô giáo,  vì cô giáo này đã không hề có 1 chút kiến thức về tâm lý, vì vậy không đủ trình độ tối thiếu là một cô giáo. Sự ngu dốt của những người như cô giáo này đã, đang và sẽ giết chết rất nhiều tâm hồn trẻ thơ. Những dạng thầy cô như thế này, đã gây ra những cái chết vô cùng thương tâm cho các em học sinh, giống hệt như cái chết mà nhà trường đang cố gắng giấu nhẹm đi của một em sinh viên tại trường ĐHCNTPHCM hôm 05/03/2018 vừa qua. 
    Hiệu trưởng của trường là người quản lý cao nhât tại trường đã không kịp thời ngăn chặn các hành động làm nhục và bức tử học sinh của cô giáo, cũng như không kịp thời ngăn chặn việc phụ huynh đến làm nhục cô giáo để trả thù cho con mình…vì vậy kỷ luật cách chức hiệu trưởng.
    Bộ trưởng BGD & ĐT, đã không kịp thời phổ cập kiến thức tâm lý con người hiện đại vào đào tạo trong ngành sư phạm, tài liệu để đào tạo về tâm lý vẫn đang sử dụng những tài liệu mang kiến thức tâm lý cổ xưa, không còn phù hợp với con người sống trong môi trường cuộc sống hiện đại ngày nay…chính vì các thầy, các cô không có kiến thức tâm lý mà hiện nay các em học sinh, sinh viên của chúng ta đang gặp phải rất nhiều vấn đề : đánh thậm chí giết nhau trong lớp, ốm đau, tự tử…Bộ trưởng cần tự xem lại chính mình và đừng cười hoặc rút kinh nghiệm suông.
    Phụ huynh vì căm phẫn cô giáo đã làm nhục con mình, đến tận trường bắt cô giáo phải quỳ xin lỗi là đã mắc tội làm nhục người khác, hình phạt thế nào thì căn cứ vào luật để mà xét…  

     
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000