order now

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: 'Đừng để dân phải sợ công an'

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Góp ý vào Luật Công an nhân dân (sửa đổi), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng điều quan trọng nhất là công an phải sát dân, gần dân, chứ không được để người dân phải sợ công an.

    Chiều 7/6, góp ý vào dự án Luật Công an nhân dân sửa đổi, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng lực lượng công an phải công khai minh bạch tốt hơn, sát dân, sát cơ sở để phục vụ nhân dân tốt hơn.

    "Cái câu đó thì dễ nhưng không phải dễ đâu, đừng để dân sợ công an, dân hiện nay còn sợ lắm. Đấy làm sao người ta hiểu được cái vấn đề quan trọng, sức mạnh chính là vậy", Thủ tướng nói.

    Theo Thủ tướng, để làm được vấn đề này, ngành công an phải sửa đổi từ phong cách, cách làm nhưng đặc biệt phải sửa luật pháp phải để yêu cầu người công an nhân dân phải sát dân, sát cơ sở, gần dân phục vụ nhân dân.

    Thủ tướng khẳng định lực lượng công an vẫn là lực lượng chủ công để bảo đảm an ninh, trật tự của toàn dân.

    "Công khai minh bạch, sát dân gần cơ sở để người dân yêu mến là cái rất quan trọng trong tổ chức quản lý, cho nên là xây dựng cơ sở vững mạnh, toàn diện chính là cái hướng mà Bộ trưởng Công an đã đưa ra quán triệt", Thủ tướng nhấn mạnh.

     

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000