order now

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Anh có công phá nước bán nước phản bội tổ quốc

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Mỗi gia đình anh có công dựng nước nhỉ, còn bao nhiêu người đã chết để dựng nước thì vứt đi nhỉ. 
    Anh có công phá nước bán nước phản bội tổ quốc, anh đâu phải phản bội mỗi gia đình anh, anh còn phản bội cả những người đã hi sinh để dựng nước đấy. 
    Công tác trong ngành CA tiếp xúc nhiều và được huấn luyện kỹ càng về công tác an ninh quốc phòng, càng phải hiểu rõ ý nghĩa của việc bảo vệ đất nước, lại mang trong mình dòng máu gia đình có công thì anh càng phải đạo đức ý thức hơn người. Nhưng anh ỷ thế COCC ăn chơi phá phách, tha hóa đạo đức, cờ bạc kinh hồn, đến mức bán cả tài liệu tuyệt mật quốc gia cho giặc thì không hiểu nổi bản lĩnh anh tồi tệ đến mức nào. 
    Đáng lẽ tội anh phải nặng hơn người thường, nhưng tòa lại mang cái mác gia đình có công ra giảm nhẹ tội cho anh, thế khác nào cố tình làm giảm nhẹ đi việc bán nước, làm sao đủ sức răn đe tình trạng bán bí mật quốc gia, làm gián điệp cho giặc, đất nước rơi vào tay giặc mấy hồi.
    Xương máu những người trước đây, hôm nay và mai sau ngã xuống để bảo vệ nền an ninh chủ quyền quốc gia thành trò hề trong suy nghĩ của những kẻ hậu thế ỷ thế COCC, những quan tòa nhận thức ấu trĩ về nền an ninh đất nước ?

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000