order now

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

ông Võ Viết Thanh là ai tiểu sử lý lịch bí mật của giải phóng mặt bằng BOT thủ Thiêm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Cựu Chủ tịch UBND TP HCM Võ Viết Thanh vừa thốt lên " Đồng tiền làm biến dạng quy hoạch Thủ Thiêm". 
    Ông cho hay" Đối với Thủ Thiêm, cách đây khoảng 4-5 năm ( thời điểm 2013-2014), tôi từng nói thẳng với những người có trách nhiệm ở thành phố là tại sao lại đập hết nhà người dân như thế này. Sao mà giống một trận ném bom thời chiến tranh. Ảnh hưởng tới cả nghìn hộ, trong khi chỉ thu hồi khoảng 20-30 ha".
    Ông Thanh nói thẳng: "Tôi có biết chuyện người dân đi phản đối. Khi nghecó bộ phận người dân Thủ Thiêm được đưa về định cư quận 12, tôi liền nói với lãnh đạo thành phố: "Dứt khoát không thể chấp nhận. Nếu là tôi, tôi cũng chống các anh".
    Sau khi ông Thanh, người chịu trách nhiêm chính trình TT phê duyệt quy hoạch Thủ Thiêm nghỉ vào 2001, ô Lê Thanh Hải lên thay và quy hoạch Thủ Thiêm nát từ đó. Hệ lụy cho đến bây giờ ai cũng rõ : khiếu kiện triền miên, TP luôn phải chạy theo xử lý những sai sót trong khi nghi vấn 1 số vị trục lợi thì chưa bao giờ dứt. 
    Có lẽ Thủ Thiêm cần một cuộc đại phẫu để dứt vết thương âm ỉ và cả cái lò đang rừng rực nhằm đốt cháy những rác rưởi tồn ứ đã quá lâu...

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000