order now

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

GIÁM ĐỐC FB VIỆT NAM CÓ VẤN ĐỀ?

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • GIÁM ĐỐC FB VIỆT NAM CÓ VẤN ĐỀ?

    Hiện đang có thông tin về việc Giám đốc FB Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang lạm dụng quyền để report khoá nhiều acc nghìn like viết bài liên quan đến Thủ Thiêm.

    Đây là thông tin do Võ Trần Phương Thảo đưa ra. Đấy có thể là lý do tại sao sau khi báo chính thống không đưa tin nữa thì trên FB, vấn đề này cũng bị im hơi lặng tiếng.

    Theo Thảo, thủ đoạn của Lê Diệp Kiều Trang là cho một số acc DLV report mạo danh acc đối tượng (không phải hack acc vì acc đã được bảo mật). Cơ chế report acc mạo danh là tự động do máy chủ FB thực hiện. Sau đó, để lấy lại được acc thì chính chủ phải gửi CMT, hộ chiếu cho FB để khôi phục. Tuy nhiên, nếu bị FB Vietnam lờ đi thì khó có thể lấy lại được acc. Nghe nói, dù đã xuất trình cả thẻ PV Washington Post mà Thảo cũng chưa lấy lại được acc.

    Câu hỏi đặt ra là tại sao Kiều Trang lại làm vậy? Lý do được viết trong post đã bị khoá acc của Thảo. "Trang là Đảng viên và cả nhà Trang có lợi ích gắn liền với vụ Thủ Thiêm". Chi tiết xem ảnh đính kèm.

    Nếu đúng như vậy thì thật đáng thất vọng vì hiện giờ FB là cứu cánh duy nhất giúp cho chúng ta biết được các thông tin không sạch sẽ. Sau này, chỉ cần ai đó đi cửa sau với Trang là vụ việc sẽ được bịt.

    Nghe nói, hiện Washington Post đã gửi văn bản cho FB Tổng. Hãy đặt câu hỏi để tạo áp lực, khiến FB Tổng xử lý vấn đề này cho rõ ràng, xem có đúng Trang như vậy hay không.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000