order now

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Xả rác

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Về xả rác đêm giao thừa và căn bệnh đạo đức kinh niên.

    Nhân dân rồng tiên anh hùng hàng ngày quần quật mưu sinh, năm nào cũng khổ sml nên luôn xem thời điểm giao thời của đất trời như một bước ngoặt thiêng liêng giúp cho mọi lời nguyện cầu của nhân gian được vũ trụ lắng nghe và cứu khổ. Ngày cuối năm, các thành phố lớn thường sẽ tổ chức các buổi diễn đặc sắc để đợi đến 0h làm vài nhát pháo hoa trong tiếng vỗ tay í ới của đồng bào vây quanh trận địa pháo, hỡi ôi lãng mạn. Năm nào cũng thu hút hàng vạn người tụ quanh về các tụ điểm này để rồi sau thời khắc giao thừa sẽ là một biển rác để lại hiện trường.

    Sáng mùng một, pha ly Cappuccino, mở ti vi next nhanh tất cả các kênh có mặt thằng MC chăn bò và dừng lại ở vài bài nhạc xuân… mở báo mạng lên đọc kiểu gì cũng có hàng loạt những tít bài đậm mùi đạo đức giả của bọn lều báo rảnh háng đi đếm rác đêm xuân, rồi share với điệp khúc "ý thức kém, đạo đức suy đồi" làm A3 mấy lần sặc nước.

    Trong đời sống sinh hoạt bình thường, xả rác bừa bãi là không văn minh, thậm chí sẽ bị phạt theo quy định của từng khu vực. Đọc lại câu vừa rồi nha và liu í cụm từ "Trong đời sống sinh hoạt bình thường" dùm A3.

    Nhưng, đêm giao thừa không phải là điều kiện "sinh hoạt bình thường". Vì sao?

    Áp lực hàng vạn người chen nhau đến mức thiếu oxy để thở, các chiến sĩ chữa cháy, cứu nạn phải dùng nóc xe để sơ cứu người hụt hơi khi vui chơi hò hét. Nhân dân vui chơi hết mình cỡ nào thì chính quyền phải căng dây đàn triển khai các biện pháp hỗ trợ, bảo vệ hết mình cỡ đó. Tất cả vì mục tiêu có một đêm giao thừa an toàn và hạnh phúc.

    Người vây lấy người, người nêm chặt nhau đến mức nhiều thằng mất dạy biến thái thừa nước đục có thể dễ dàng thò tay bup vú, sờ trym em kế bên mà không hề gặp bất cứ sự phản kháng nào, đến các bộ phận trên cơ thể còn không bảo vệ nổi thử hỏi bịch bim bim, vỏ hộp bánh trên tay có giữ được không?
     
    Nhiều anh chị đã khóc mếu máo khi không tìm được chỗ tè, thậm chí không di chuyển được để đi tè đành phải mắt nhìn pháo hoa mà cửa đáy nhẹ nhàng mở van xả lũ để cứu bàng quang, khung cảnh thật là thi vị đi vào sử sách với hình tượng "đái dầm xem pháo, mắt thao láo đợi giờ về". Đến mắc tiểu mà còn không chen đi được thì thử hỏi có tìm nổi cái thùng rác để bỏ vỏ chai DrThanh cho đúng ý đồng bào? 

    Hỏi là đã trả lời.

    Xả rác trong đêm giao thừa là việc thường tình ở tất cả các nước từ Tây sang Tàu và báo chí phương Tây đóe quan tâm lắm đến việc này vì họ xem đó là đương nhiên, chả ai đi hạ ống kính chụp rác đường phố và đưa lên báo khóc mướn cả. Ai có người thân, bạn bè ở Anh, Pháp… có thể kiểm chứng. Ngày xưa nhà nước còn cho phép đốt pháo, sau loạt pháo tưng bừng là xác pháo bay tả tơi thì các anh chị làm nên thơ ca về cánh pháo bay trong đêm giao thừa – dù rằng suy cho cùng nó cũng là rác. Hehe, hay là rác nhà anh chị xả ra nó mới thanh cao?

    Các anh chị hãy cứ vô tư vui chơi, mọi phương án lễ mừng năm mới được các ban ngành liên quan họp hàng tháng trời trước đó, từ các phương án đảm bảo an ninh đến phương án thu dọn và khôi phụ lại hiện trạng quảng trường nơi đặt trận địa pháo đều được hiệp đồng . Sau đêm pháo hoa, khi các đôi tình nhân dập dìu nhau về các khách sạn để bắn tiếp hiệp phụ thì ngoài đường nườm nượp khung cảnh xe rác đi trước, xe dội nước đi sau… thật là bài bản và chuyên nghiệp.

    Công việc dọn dẹp vệ sinh trong những thời điểm chính trị quan trọng là "nghĩa vụ và trách nhiệm" của cơ quan chức năng. Tất nhiên, các anh chị hoàn toàn có thể làm màu bằng cách nán lại trề môi ra chê bai ý thức cộng đồng,  tay trái lượm vài bọc nilon, tay phải cầm điện thoại xeo-phi làm vài tấm thể hiện ta đây tử tế. Nhưng thật tiếc phải nói rằng, với cái chổi vệ sinh chuyên nghiệp thì chỉ cần đưa nhẹ một phát, nó sẽ làm sạch cả mét vuông mặt đường dù rằng phía dưới ấy có 3 bịch hay 30 bịch nilon. Nói cách khác, việc anh chị bốc hốt dăm bọc nilon vớ vẩn ấy là hoàn toàn vô nghĩa và ở các nước văn minh chả ai đề cao hành vi rảnh háng này (không tin cứ hỏi thử đi).

    Công nhân chuyên nghiệp của các công ty môi trường đã có đủ nhân sự và công cụ để làm nhanh, gọn, lẹ và khoa học nhất cho việc thu gom và vận chuyển rác. Thật hay ho rằng, tôi chưa bao giờ thấy họ phiền lòng vì đó là công việc của họ. Đừng làm vướng chân họ bằng sự ích kỷ muốn thể hiện để câu like của mình. Hãy cút nhanh khỏi hiện trường, nhường mặt bằng lại cho cơ quan chức năng người ta làm việc, đó là điều tử tế nhất các anh chị có thể làm. Tin tôi đi.

    A3 biết chắc rằng, bài này kiểu gì cũng có đứa nhảy vào còm: "Mày làm được cái dí đèo cho xã hội mà bày đặt chê". Hehe, viết bài chửi lũ hamlon cũng là một cách dọn rác cho xã hội. Mình thích thì mình chửi thôi. 

    Lướt nhẹ hiện trường pháo hoa khi thấy các hộp giấy KFC, MC Donald's , vỏ ly trà sữa Gong Cha… tràn ngập, những người có đầu óc họ sẽ vui vẻ và vững tin thêm rằng kinh tế đất nước đang đi lên. Và nhân dân hãy khóc hu hu nếu một ngày nào đó trong đêm bắn pháo hoa chỉ còn lèo tèo vài thằng nhà báo tự xả rác, tự chụp hình để có cái viết bài đong tiền lẻ.

    Việc ai nấy làm và đừng khóc mướn cho công việc dọn dẹp của người khác trong những sự kiện chính trị, văn hóa không bình thường. Văn minh là đó chứ đâu?

    Ảnh minh họa: Người Luân Đôn thần thánh xả rác sau đêm giao thừa và báo chí của họ dibuoi quan tâm.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000