order now

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Ăn tóp mỡ có ngon không

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Trong diễn biến chiều nay 8.12. Sau khi có kết luận của BCT, Thường vụ Quốc Hội đã họp v/v thôi tư cách ĐBQH để bỏ quyền miễn tố, tiến hành các bước tiếp theo khởi tố anh Đinh La Thăng. 
    ___

    Liên quan cựu Bộ/Bí Thăng, mới đọc thấy Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể giải thích vụ BOT Cai Lậy, vầy:

    "Thời điểm đó, cân đối các nguồn lực, Bộ xin chủ trương và được lãnh đạo đồng ý kêu gọi BOT cho dự án này. Nhiều phương án được đặt ra, nhất là vị trí đặt trạm thu phí. Nếu chỉ đặt trên tuyến tránh thì tư vấn tính toán phải 30 năm mới hoàn vốn, quá lâu, bởi các BOT trên quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh, dài nhất lúc đó chỉ 20 năm. 

    Lâu như vậy thì ngân hàng không rót vốn. Vậy nếu muốn làm thì ngân sách phải bỏ ra hàng trăm tỉ. Nhưng ngân sách lúc đó không có, mà cơ sở pháp lý cho hợp tác công tư PPP cũng chưa hoàn thiện. Mặt khác, các BOT trước Cai Lậy đều 100% vốn chủ đầu tư tự huy động…".

    Rồi, "Chúng tôi không hùn hạp với nhà đầu tư, hay hùn hạp với nhà đầu tư khác để tạo điều kiện cho nhà đầu tư này. Tư lợi trong quyết định dự án này không bao giờ có. Nếu cơ quan chức năng phát hiện thì tôi sẽ xử lý nghiêm." [1]

    ---
    Tui có mấy thắc mắc hỏi ông Thể, ha. Nếu bảo đặt trạm đúng chỗ đúng luật như vậy mà dự án thiếu khả thi về tài chính thì sao không đấu thầu công khai mà chỉ định theo công văn của P. TT Hoàng Trung Hải. Mấy ông đấu thầu công khai mà hổng có ai tham gia thì mới chỉ định chứ!?

    Mà nữa, 12km tuyến tránh thị trấn đâu nằm trong diện dự án chỉ định thầu. Giờ nếu làm tới lun thì cần thanh tra lại từ khâu chỉ định thầu:

    1/ dự án trong danh mục chỉ định thầu vì an ninh quốc gia, vì đặc thù.

    2/ đấu thầu công khai không thành vì không ai tham gia

    --

    Trên thực tế, với các quan chức nặng ký tầm UV Bộ Chính Trị hay UV "dự khuyết", thì ai cũng là ông vua của các bộ ngành hay doanh nghiệp nhà nước. Hải không ký chỉ định thầu, mà đại ca Thăng lúc đó là bộ trưởng có muốn gật cũng không được. 

    Chưa kể, mấy trùm BOT là gia tộc hay COCC như con của Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Bí thư Trung ương hay Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW [2]

    [1]http://plo.vn/do-thi/bo-truong-gtvt-tra-loi-ve-bot-cai-lay-743997.html

    [2]https://www.facebook.com/cogaidolongvn/posts/10208382254228646

    Thấy sao với giải pháp là nhà nước mua lại các BOT sai vị trí, sau đó dời trạm và thu phí dần. 30 năm cũng được, miễn đúng luật!?
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000