order now

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Tại sao người ta thích định cư ở nước ngoài

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Vào một đêm nọ, cô bạn của cha mẹ mình bị người chồng đâm 47 nhát dao trong lúc bị ảo tưởng bởi ma tuý . Cô chỉ kịp gọi phone cho cảnh sát từơng trình sự việc được mấy câu và rồi ngất lịm đi. Chưa đầy 5 phút sau , cảnh sát có mặt tại nhà cùng 1 xe cứu thương . Cảnh sát phải mất 1 thời gian ngắn để bậy tung cánh cửa chính đã bị khoá trái. Khi vào được trong nhà , các nhân viên cứu thương đã hét lên : " F**king hell , chúng ta chỉ chậm 1 phút thôi là mạng sống cô này ko còn nữa ". Rồi họ nhanh chóng đưa cô ta lên bệnh viện cấp cứu. Trong lúc cảnh sát vừa đang túc trực trên giường  bệnh để bảo vệ nạn nhân , vừa mở hồ sơ cô này trên máy tính để báo tin cho ngừơi thân cận nhất .Cô ta có cha mẹ ở VN và cảnh sát lập tức điện ngay cho lãnh sự quán Úc tại VN phải cấp visa nội trong đêm nay cho họ tới Úc thăm con gái. Sang ngày hôm sau cha mẹ cô ta đã có mặt tại Úc kịp thời . Chỉ đúng 1 tuần nằm viện vết thương cô ta đã được chữa trị và hồi phục nhanh chóng . Một thời gian sau cô được DPP ( công tố viện cảnh sát ) tự điền đơn giúp cô nhận tiền bồi thường từ chính phủ hơn AUD$ 100.000 . Và cha mẹ của cô được chính phủ Úc cho định cư ở lại vĩnh viễn để chăm sóc con gái , cha mẹ được lãnh tiền trông nom người bệnh , còn cô ta thì đựơc lãnh tiền bệnh mỗi kỳ mặc dù chỉ sau 1 tuần xuất viện cô ta vẫn nhảy đầm đều đều mỗi cuối tuần như ai. 
    Thế mới biết ở đất nước Úc văn minh và nhân đạo này , bất cứ một cơ quan ban ngành nào , ngay cả cảnh sát họ đều làm việc rất nhanh chóng hiệu quả và có tâm với mọi ngừơi dân.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000