order now

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Một chú chó bị kẻ bệnh hoạn thiêu sống trên đống lửa

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Một chú chó bị kẻ bệnh hoạn thiêu sống trên đống lửa, cả cộng đồng mạng phẫn nộ, họ kêu gào mọi người chia sẻ để tìm ra tên ác ôn kia.

    Sáu mạng người bị thêu sống ở Đài Loan, nơi mà những công dân Việt Nam đang tha phương cầu thực để gửi từng đồng ngoại tệ về cho quê hương thì lại nhận được rất ít sự quan tâm của xã hội. Và tôi tin rằng, số nợ vay mà họ đang mang để có thể đi làm cu - li ở xứ người, giờ vẫn chưa trả hết, họ hồi hương với hành trang là những nắm tro tàn.

    Người mẹ của tử tù Hồ Duy Hải - người tử tù oan khuất suốt 10 năm trời vẫn một mình đơn độc đi kêu oan cho con từ bắc chí nam. Giúp đỡ bà chỉ là một nhóm người được cho là phản động, những cái share, những lời kêu gọi được hưởng ứng một cách yếu ớt và ánh mắt vô vọng của người mẹ đã phản ánh đầy đủ sự vô cảm đến rợn người của đám đông mà bà gọi là đồng bào kia.

    Yêu quý động vật và lên tiếng bảo vệ nó là tốt, nhưng điều đó phải được thực hiện ở một xã hội coi trọng con người chứ không phải là nơi mà người ta sẵn sàng giết chết một con người chỉ vì một con chó.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000