order now

Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Nhà báo Dương Hằng Nga chuyên viết về người nông dân là ai?

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • AI ĐỨNG ĐẰNG SAU "MỚM MỒM" CHO 2 CỬ TRI ĐÀ NẴNG ĐỂ CỐ TÌNH LÀM GIẢM UY TÍN CHỦ TỊCH TP HUỲNH ĐỨC THƠ?
    Tôi vừa đi công tác Sài Gòn 1 tuần về, ko tham dự được các buổi tiếp xúc cử tri Đà Nẵng trong 2 ngày qua. Vừa nghe xong và đọc qua việc có 2 cử tri là Lê Chí Bảy (trú tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) và Nguyễn Kim Tuấn (trú tại phường Thạch Thang, quận Hải Châu) đòi "truất" chức danh Chủ tịch Đà Nẵng đối với ông Huỳnh Đức Thơ. Nghe qua, đọc xong trên tờ điện tử rất chi tích cực đưa tin là Một thế giới do phóng viên Lê Đình Dũng viết mà thấy trò hèn dơ bẩn ném đá giấu tay của "kẻ đứng đằng sau" muốn chơi "xỏ lá" ông Thơ.
    Thưa bà con Đà Nẵng nói riêng, thưa nhân dân cả nước nói chung! Tôi vạch trần ra bộ mặt của 2 cử tri Đà Nẵng này thì dư luận sẽ hiểu được gốc rễ nguồn cơn là vì sao ông Thơ lại bị "chơi khăm" như thế.
    Một về cử tri Lê Chí Bảy nguyên là Giám đốc Trung tâm đấu giá đất của Sở Tư pháp, có mối quan hệ mật thiết với đại ca VŨ NHÔM về đất đai nhà công sản mà ngày trước Vũ nhôm đã thâu tóm hết tại Đà Nẵng, nay đang bi thanh tra.
    Hai về cử tri Nguyễn Kim Tuấn là con chú bác với cựu Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Trung ương (nay gọi là Trưởng Ban Kiểm tra Trung ương)- là cha đẻ của cựu Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh.
    Mối quan hệ VŨ NHÔM- NGUYỄN XUÂN ANH như thế nào và vì sao Nguyễn Xuân Anh phải bị mất toàn bộ chức vụ thì chắc nhân dân cũng đã biết cả rồi, nhỉ.
    Đó là nguyên nhân vì sao 2 cử tri này "dám" đứng dậy nói hươu nói vượn tại buổi tiếp xúc cử tri của tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa trong 2 ngày qua. Họ mượn diễn đàn này để kích động, hòng lôi kéo dư luận nhằm muốn đạt mục đích hèn hạ là "hạ bệ" ông Huỳnh Đức Thơ. 
    Thưa Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa (sếp lớn cũ của tôi), nếu ông đọc được face này của tôi thì sẽ hiểu "cắc cớ" làm sao 2 cử tri đó lại nhanh nhảu "cầm đèn" nhưng đã chạy sai đường là thế.
    Đây là 1 trò "ném đá giấu tay" đớn hèn và đê tiện. Cũng là 1 sự xúc phạm đến người dân Đà Nẵng là bởi ông Nguyễn Kim Tuấn đằng hắng bịa chuyện rằng: "Có đến 60-70% người dân TP đề nghị ông Thơ ko được làm Chủ tịch Đà Nẵng". Đó là một sự xuyên tạc vu khống vô liêm sỉ. Đà Nẵng có mở cuộc bỏ phiếu lấy ý kiến toàn dân đâu mà ông Tuấn lại dám cho rằng có đến 60-70% người dân đề nghị?
    Lấp liếm lắm, nhục nhã lắm, xấu hổ lắm 2 ông cử tri Bảy và Tuấn à. 2 ông này ko xứng đáng đại diện cho tiếng nói cử tri của người dân Đà Nẵng tại quận Sơn Trà và quận Hải Châu. Đề nghị Đoàn Đại biểu Quốc hội TP, đề nghị nhân dân Đà Nẵng "loại" 2 ông này, đừng để làm xấu mặt cử tri Đà thành thêm nữa.
    Để rồi mà xem, những kẻ chơi trò bẩn thỉu với ông Thơ bao nhiêu thì thanh danh của ông Thơ càng tăng lên bấy nhiêu trong mắt người dân vì đơn giản ông ấy là người có tâm và có tầm. Tôi ko phải nịnh bợ ông ấy mà là nói lên sự thật. Nguyên nhân vì sao ông Thơ phải chịu nhận mức kỷ luật cảnh cáo (thay vì theo dự đoán ban đầu của dư luận là mức kỷ luật khiển trách) vì trách nhiệm liên đới của người đứng đầu chính quyền TP thì ko cần phải nói ra, chắc ai ai cũng đã quá rõ. Mức kỷ luật này là nặng đối với ông Thơ rồi. Đó là sự nghiêm minh của Đảng, của Chính Phủ.
    Thưa Bí thư Trương Quang Nghĩa! Ngày nào Vũ nhôm còn "ngồi" ở Đà Nẵng thì ngày đó lãnh đạo Đà thành này vẫn chưa thể yên thân. Vì đâu mà Đà Nẵng bị đảo lộn mọi trật tự trong thời gian qua? Cũng chỉ vì một cái tên khét tiếng lẫy lừng là VŨ NHÔM đấy ợ.
    Và qua đây, tôi cũng muốn... tỏ bày với đồng nghiệp của mình rằng, đã mang lấy nghiệp vào thân, là phóng viên tích cực viết bài là điều kiện "cần", nhưng phải còn điều kiện "đủ" nữa, đó là kiểm chứng nguồn tin, người đưa tin đó là ai, đằng sau đó là ai, là cái gì, mục đích gì, để chắt lọc lại thông tin, để viết trúng và viết cho đúng; đừng để người ta "mượn" bài báo của mình làm mình trở thành "con cờ" trong tay kẻ lắm "thuyết âm mưu". Nghề phóng viên khó lắm!
    Báo Đất Việt đã viết đúng sự việc, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội Đà Nẵng, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Trung ương cũng đã lên tiếng:
    Nhà báo Dương Hằng Nga chuyên viết về người nông dân là ai?

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000