order now

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Tiền điện tử Bitcoin là gì giá sẽ còn tăng đến bao nhiêu

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tiền điện tử Bitcoin là gì giá sẽ còn tăng đến bao nhiêu

    Người ta bảo khoảng cách bây giờ gần hơn trước. Phương tiện hiện đại, thế giới phẳng. Những chuyến bay dài nhất cũng chỉ 18 giờ. Hàng ngày không gặp mặt vẫn có thể giao tiếp, nghe nhau nói, nhìn nhau qua màn hình.

    Vẫn biết hai thành phố chỉ cách nhau vài giờ bay, nhưng vẫn không thôi cảm thấy nghẹn ngào mỗi khi nghĩ rằng nhớ là không còn có thể lao đến tìm nhau như trước. Động lực gì đã thôi thúc hai con người xa lạ đến với nhau như đã thân thuộc từ lâu? Tình yêu? Nỗi cô đơn? Tổn thương của quá khứ? Sức hấp dẫn giới tính? Có lẽ cũng không cần phải tìm kiếm câu trả lời rõ ràng nữa.

    Câu chữ sẽ không dài bằng nỗi nhớ. Tình cảm của người trưởng thành không nhất thiết phải là thể hiện bằng những lời nói ướt át. Bây giờ thương nhau còn phải là cố gắng tìm kiếm cho nhau sự bền vững, ổn định. Chúng ta đều có gánh nặng riêng chung cần giải quyết. Nói vậy mà không phải dễ dàng, thời gian bên nhau chưa đủ để mỗi người thật sự hiểu và tin nhau hoàn toàn. Nhưng đâu đó, trạng thái hoang mang vì khoảng cách cũng có giá trị riêng. Đó là thử thách cho mỗi người biết được tình cảm thực sự dành cho nhau là gì? Sau những rung động có phải là yêu thương và muốn gắn bó lâu dài hay sau đam mê là bẽ bàng vì nhận ra một trong hai đã quá vội vàng?

    Tôi đã cô đơn từ khi còn là một đứa trẻ với những xúc cảm khác thường bởi lẽ tôi yêu thương luôn dồi dào hơn đối phương, trong tình bạn, tình yêu, tình thân... Thương tổn, thất vọng nào tôi cũng đã từng trải qua nên phũ phàng không phải là điều tôi sợ hãi. Chỉ là tôi sẽ phải mất rất lâu để có thể bắt đầu lại một mối quan hệ mới nếu chúng ta không đến được với nhau. "Con tim đã quen xúc động. Tiếng nói đã quen gửi đi... Con người chỉ là một loài thiêu thân vô tội, bay mãi vào ảo tưởng tình yêu."

    Hãy giúp nhau trả lời về cái giá của sự chờ đợi :)! Để những mộng tưởng sẽ thôi không kéo dài thêm mãi.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000