order now

Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Những thằng không biết gì về chữ "khoa học"

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Những thằng không biết gì về chữ "khoa học" đừng nên lấy nó ra làm cái để bắt bẻ kinh Thánh, thực chất khoa học cũng mượn từ trong kinh Thánh ra để giải thích những thứ trong tự nhiên đang tồn tại. Nhiều người còn hiểu sai "giải thích" và "chứng minh". Khoa học chỉ là giải thích với chứng minh những điều trong kinh Thánh nói có thật hay không và nó không có tác dụng cho việc đi bắt bẻ.

    Các lí thuyết của Einstein, Newton, Joule, Watt hay Archimed đều là giải thích từ trong kinh Thánh ra. Những cái mà chúng nó bảo các nhà khoa học cố chứng minh kinh Thánh viết sai đều là những thằng viết sử bậy bạ, nếu cho rằng kinh Thánh viết sai thì chả có mấy ông nhà khoa học nào lại khùng đi lôi kinh Thánh ra giải thích hay nói "Chúa có tồn tại nhé mấy thằng đần!"

    Còn Galileo, nhà thiên văn năm xưa là cái propagranda của bọn anti-Catholic dùng để vẽ nhăn cụi trong lịch sử bảo giáo hội giết ông ta vì đưa ra thuyết Trái đất hình cầu. Á đù, giết ông ta mà cấp cho ông cái villa ở Florence để tiến hành nghiên cứu thiên văn rồi sống an hưởng đến già. Louis Pasteur cũng là tín đồ Công giáo trong y học nhé mấy con.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000