order now

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

vì sao gọi là vũ nhôm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • vì sao gọi là vũ nhôm

    Vừa qua, cuốn sách "Nhân quả và Phật pháp nhiệm màu" tập 2 của em, tác phẩm mà bạn đọc cả nước nóng lòng chờ đợi từ nhiều tháng qua, đã chính thức ra mắt tại chùa Pháp Vân, Hà Nội. Mặc dầu thời tiết Hà Nội hôm đó rất lạnh nhưng mấy trăm bạn đọc từ khắp mọi miền đất nước vẫn đổ về Hội trường chùa Pháp Vân, trong đó, có rất nhiều người già, tuổi 80-90 và cả những em nhỏ. Có nhiều bạn đọc đã đến Hội trường từ lúc 6h sáng để chờ xin chữ ký của tác giả vì sợ bạn đọc đến dự quá đông, không chen chân nổi giống như đợt ra mắt cuốn Nhân quả và Phật pháp nhiệm màu tập 1.

    Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng và thân mật, kéo dài từ 9h sáng đến tận hơn 12h trưa. Thế nhưng mấy trăm con người vẫn ở lại hội trường, vẫn tiếp tục hỏi, tiếp tục lắng nghe. Không ai muốn ra về. Bởi đây là dịp để mọi người cùng nhau thực hành chánh niệm, là cơ hội để nhiều người đặt ra những câu hỏi cho em và các vị khách mời. Đó là những nỗi khổ, niềm đau, những vướng mắc, khó khăn trong cuộc sống, những thắc mắc, băn khoăn, trăn trở về đời, về thế giới tâm linh…

    Thể theo yêu cầu, nguyện vọng của đông đảo bạn đọc phía Nam, Công ty cổ phần văn hóa Huy Hoàng và em sẽ tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu với bạn đọc tại chùa Vĩnh Nghiêm, 339 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh vào hồi 9h sáng chủ nhật, ngày 10 tháng 12 năm 2017. Khách mời tham dự chương trình: Nhà ngoại cảm Nguyễn Cung Hà, Nhà thơ Trần Đăng Khoa và nhiều nhà văn, nhà báo nổi tiếng.

    Khi đến tham dự, độc giả sẽ được giao lưu, trò chuyện với tác giả Hoàng Anh Sướng và các khách mời, được mua sách với giá ưu đãi và được chính tác giả Hoàng Anh Sướng ký tặng trên sách.

    Trân trọng kính mời các anh chị tới tham dự!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000