order now

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

mua thuốc phá thai ở đâu an toàn và tốt nhất tại Hà Nội TPHCM giá bao nhiêu

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • mua thuốc phá thai ở đâu an toàn và tốt nhất tại Hà Nội TPHCM giá bao nhiêu
    Xin 500 anh em trong KSC cho em 1 lời công bằng. 
    Ở dưới là sơ đồ khu đất nhà em, nhà em trong hẻm khá nhỏ (tạm đặt nhà E) . Ngay phía trước nhà em là nhà của ông cậu. Lúc bà cố mất có để lại cho ba em một mảnh đất, có làm sổ đỏ phân chia đàng hoàng nhưng vẫn bị nhà ông cậu lấn thêm một khoảng ( Đường vạch đen trong hình ) nhưng nó ko ảnh hưởng nhiều nên ba mẹ em cũng ko nói gì. 
    Bây giờ thì nhà ông cậu muốn nới ra thêm lấn lên khoảng sân nhà em một khoảng ko nhỏ trong khi nhà ông ấy đã rất dài rất rộng rồi lại còn ngay mặt tiền. Mà việc lấn thêm như vậy sẽ khiến không gian nhà em bị chật hẹp, tù túng, mỗi khi có khách đến chơi thì ko còn chỗ đậu xe. Mà cất nhà xong thì họ bày biện đồ đạc, sào phơi quần áo ra phơi là coi như sân nhà em ko còn gì. Ba mẹ em phận là cháu nên bị chèn ép nhiều năm rồi nhưng vì muốn yên ổn làm ăn nên vẫn nhịn nhục bao năm nay, nhà ông cậu em nhiều lần hăm dọa rào cái đường hẻm lại ko cho ba mẹ em đi nữa. Bây giờ thêm sự việc này, nhà em chỉ có mỗi mình em là con gái chỉ sợ đến những đời con cháu sau này càng thêm khó xử.
    Hôm nay họ cho người lại đào đất cất nhà mà ko hề nói với gia đình em một tiếng gì, cả nhà kéo nhau đi đâu hết chỉ có 2 người thợ làm ở lại,bây giờ mẹ em rất buồn nhưng ko biết phải làm sao. Em mới gọi cho ba đang đi làm xa thì ba em mới kêu em nói 2 người đó dừng làm để chiều giải quyết, chỉ sợ là chiều nay ko yên bình.
    500 ae kSC có ai rành về luật nhà đất cho em xin chút lời khuyên, em nên làm những đơn từ gì hay đến gặp ai để ngăn chuyện này lại. Còn cái đường hẻm đã là đường đi chung rất nhiều năm nay rồi thì họ có được quyền rào lại không ? Gia đình ông cậu có quen biết nhiều người mà gia đình em thì ko nên em rất lo vì ba mẹ em hiền lành sợ là ko nói lại đc. 
    Thắm, Hạnh ơi duyệt bài giúp em với, chuyện gấp lắm rồi
     

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000