order now

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Chủ tịch hội đồng quản trị có nhiệm vụ quyền hạn gì

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • CAN TỘI VÌ LỢI ÍCH NHÓM, KÌM HÃM NỀN KINH TẾ !

    Đây không phải vấn đề mới, tan xác pháo rồi mới chịu thay đổi. Cách đây hơn 20 năm , khi xây dựng 2 Luật về Ngân hàng thay cho 2 Pháp lệnh, tôi đã đề xuất điều đó và nhiều nội dung khác nữa, nhưng không được đưa vào luật:

    - Nghiêm cấm các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc và Ban kiểm soát của các tổ chức tín dụng tham gia Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban kiểm soát các doanh nghiệp khác;
    - Nghiêm cấm tổ chức tín dụng cho vay, bảo lãnh,... đối với doanh nghiệp mà thành viên Hội đồng quản trị, thành viên Ban giám đốc và thành viên Ban kiểm soát có cổ phần, vốn góp. Không cho vay đối với doanh nghiệp mà tứ thân phụ mẫu, anh chị em ruột và anh chị em bên vợ (chồng ), con ruột, con dâu, con rể có vốn góp chi phối hoặc lãnh đạo doanh nghiệp;
    - Cơ quan in tiền và phát hành tiền tệ, phải là một cơ quan độc lập trực thuộc Quốc Hội. Nếu phát hành tiền thuộc quyền Thủ tướng thì ai làm Thủ tướng cũng được, miễn là có bằng Đại học vừa học vừa làm như Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
    - Tố tụng dân sự cần có trình tự rút ngắn để có án lệnh với những quan hệ dân sự rõ ràng như: vay mượn, hợp đồng tín dụng, thừa kế, thuận tình ly hôn,...nhằm xử lý nhanh chóng, đúng pháp luật. Đó là một giải pháp góp phần giải quyết thu nợ cho các tổ chức tín dụng nhanh chóng. 
    Nhưng vừa rồi, Quốc Hội ra Nghị quyết cho Tổ chức tín dụng được quyền kê biên, bán tài sản cầm cố, thế chấp, bảo lãnh,... Tôi dự đoán rằng hậu quả về phương diện luật pháp, xã hội, kinh tế,...sẽ vô cùng nguy  kịch.

    Kiến thức tối thiểu cần biết là: đồng tiền in ra đang nằm trong kho Ngân hàng Nhà nước thì không khác gì tờ giấy; khi đưa ra lưu thông thì mới phát sinh 5 chức năng của tiền tệ. Thử hỏi: ngân sách thu không đủ chi, bù đắp nguồn chi đó lấy từ đâu vậy? Gói tiền kích cầu này nọ như bất động sản lấy từ đâu vậy?
    Khổ quá, nói mãi không nghe hoặc không hiểu. 
    Có người nói với tôi: góp ý làm gì, luật lệ càng láo nháo thì luật sư càng lắm việc. 
    Nhưng thương nước, thương dân quá phải nói thôi.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000