order now

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Mật ong rừng nguyên chất mua bán ở đâu giá bao nhiêu Hà Nội tphcm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • 🍶 MẬT ONG NGUYÊN CHẤT 100%. MẸO PHÂN BIỆT MẬT ONG THẬT/GIẢ?🍶

    👉 Cách phân biệt mật nguyên chất đơn giản vô cùng: 
    1. Rót một ít mật ong vào ly, bỏ vào NGĂN ĐÁ tủ lạnh, 2 tiếng sau mở ra thấy mật đông cứng như đá là mật bị pha đường, nếu mật dẻo quẹo như mạch nha, sờ tay mềm mịn, để trong đó mãi mãi không đông cứng thì đích thị là mật nguyên chất.

    2. Rót từ từ một ít mật ong vào ly nước nguội, thấy mật ong chìm xuống đáy chứ không tan ngay trong nước là mật tốt, nếu rót đến đâu giọt mật tan hết trong nước ngay lập tức thì mật đã bị pha đường.

    CHÚ Ý: TUYỆT ĐỐI KHÔNG BẢO QUẢN MẬT ONG TRONG NGĂN MÁT TỦ LẠNH, MẬT NGUYÊN CHẤT SẼ KẾT TINH VÀ MẤT CHẤT, CHỈ ĐỂ NHIỆT ĐỘ THƯỜNG

    ♨ Rất nhiều người nghi ngờ hỏi shop tại sao chỉ bán giá 250 k/lit trong khi giá thị trường thấp nhất 300k? Mật giả à? Nuôi ong bằng đường à?

    Thôi thì ai đã mua, đã dùng, sẽ hiểu. Và hơn hết là hiểu được lợi ích vô biên của mật ong đối với sức khỏe. Mình chỉ nói ngắn gọn là:

    👉 Mật ong HOA CAFE nhà mình nguyên chất 100%, nuôi tự nhiên, du mục trong rừng hoa cafe tại ĐakLak. Mật do ong hút mật ở nhụy hoa, ezim trong dạ dày ong chuyển hóa thành mật ong nên tự nhiên, hoàn toàn cam kết không có đường. Mật nhà mình đã kiểm định khắt khe mới cho ra thị trường. Cho ong ăn đường chỉ để cứu sống ong vào những ngày mưa dầm chứ không thu mật bán.

    👉 Thời tiết Tây Nguyên mát mẻ, thiên nhiên ban tặng cho lợi thế rừng núi cây cỏ nhiều, hoa nở quanh năm, lượng mật thu được rất dồi dào, đặc biệt mùa xuân hoa cafe nở rộ -> Giá rẻ hơn các vùng khác.

    👉 Nhà mình có trang trại hơn 1000 thùng ong, không qua bất kỳ trung gian nào, không bị làm giá -> Giá tốt nhất thị trường, mình không dại đi pha trộn tạp chất để giết chết thương hiệu nhà mình đâu ạ.

    ĐỂ ĐẶT HÀNG:
    Nhắn tin (inbox) hoặc Comment cho shop (để bảo mật thông tin khách hàng, shop sẽ ẩn thông tin comment của khách ngay).

    👉 Giá bán lẻ: 250k/l, MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI, 
    => ĐẶC BIỆT, chỉ cón 450k khi mua 2l..

    👉 Hỗ trợ giao hàng cho khách THỬ HÀNG, KIỂM TRA THOẢI MÁI, ƯNG Ý MỚI NHẬN HÀNG :). Cam kết đền gấp 10 khi phát hiện mật pha, mật giả!!!
    .
    ☀ Sản phẩm sạch, nguyên chất 100%, giá cả phải chăng, giao hàng toàn quốc!

    ☀ Đ.c: Số 15 
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000