order now

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Về vụ thuốc stud 100 bán ở đâu mua ở đâu

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Về vụ thuốc stud 100 bán ở đâu mua ở đâu tôi sẽ trình bày dưới cùng, ban đầu là vụ thuốc giả

     

    Về 9.300 hộp thuốc H - Capita 500mg

    Quan điểm tôi đưa ra trong bài này:
    - Thuốc này là thuốc thật, có tác dụng chữa bệnh ung thư. 
    - Toà xử đúng tội danh.

    Hồi cuối năm 2013, Hùng Pharma aka Nguyễn Minh Hùng - SN 1978 (tuổi Mậu Ngọ năm nay dính sao Thái Bạch, gặp hạn tam tai), Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP VN Pharma - đã thông qua Cường "cò" aka Võ Mạnh Cường - cũng 1978 hehe, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và hàng hải Quốc tế H&C - đặt mua thuốc do Công Helix Pharmaceuticals Inc Canada sản xuất để bán. Trong đó, có thuốc H-Capital 500mg Caplet chữa ung thư. Thế nhưng, khi VN Pharma nhập 9.300 hộp thuốc nói trên về Việt Nam, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã xác minh Giấy chứng nhận bán hàng tự do (FSC) tại Canada của thuốc H-Capital 500mg Caplet và Giấy chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP) do Bộ Y tế Canada cấp cho Công ty Helix Canada đều là giấy tờ giả. Kết quả niêm phong, điều tra, xét xử không nói nhiều.

    Hoan hô công an Việt Nam.Sự việc khởi đầu như thế, tóm gọn cho anh chị dễ nắm tình hình.

    Khi vụ án đang trong quá trình điều tra báo chí đã lập lờ giật tít ngụ ý Bộ Y tế bao che cho các công ty nhập thuốc giả cho bệnh nhân ung thư uống, đó là sự tàn độc và bất nhẫn tột cùng vì nó gây hoang man cho bản thân người bệnh… qua ngòi bút ác ý kia dường như ai lỡ cắn viên thuốc nào của bác sĩ đưa cho đều bị trúng thực mà chết.

    Vậy, thế nào là THUỐC GIẢ?
    Điều 2 Luật Dược 2016
    Thuốc giả là thuốc được sản xuất thuộc một trong các trường hợp sau đây:
    a) Không có dược chất, dược liệu; 
    b) Có dược chất không đúng với dược chất ghi trên nhãn hoặc theo tiêu chuẩn đã đăng ký lưu hành hoặc ghi trong giấy phép nhập khẩu;
    c) Có dược chất, dược liệu nhưng không đúng hàm lượng, nồng độ hoặc khối lượng đã đăng ký lưu hành hoặc ghi trong giấy phép nhập khẩu, trừ thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng quy định tại Khoản 32 Điều này trong quá trình bảo quản, lưu thông phân phối;
    d) Được sản xuất, trình bày hoặc dán nhãn nhằm mạo danh nhà sản xuất, nước sản xuất hoặc nước xuất xứ.

    Một là, Chiếu theo luật, nếu vận dụng khiêng cưỡng nhất thì lô hàng này được "ép" vào khoản d, nhưng rõ ràng nếu xét toàn diện thì theo quy định của pháp luật hiện hành anh Hùng Pharma không biết và không có nghĩa vụ phải biết đó là hàng "mạo danh nhà sản xuất" hay không? anh bỏ tiền mua để bán lại kiếm lời, hàng từ Canada về là sự việc có thật, chứ anh có qua Kim Biên mua bột về nhào nặn ra để dán nhãn đâu, Đúng không ạ? Tôi bổ sung thêm, nhưng mà tiếc quá vụ việc này xảy ra hồi 2013 nên luật Dược áp dụng nhận diện thuốc giả là luật Dược 2005, theo luật 2005 thì thuốc này không giả. Về mặt pháp lý thuốc này là thuốc lậu

    Hai là, Nói nôm na cho anh chị dễ hiểu, đối với bất kỳ 1 viên thuốc nào trên đời này thì "dược chất" là cốt lõi, cũng như dù là nhãn hiệu cà phê nào thì hạt cà phê là linh hồn, cùng 1 hạt cà phê thu mua, các công ty thêm thắt chút đỉnh các phụ gia rồi đặt tên là Mê Trang, Trung Nguyên… bán với giá khác nhau, và thuốc cũng vậy, các bạn có kiến thức về dược sẽ hiểu người ta đọc tác dụng thuốc căn cứ trên phần trăm dược chất chứ không quan tâm thuốc ấy tên gì. Nói cách khác, thành phần hoạt chất chính của thuốc trên là CAPECITABINE và Capecitabine là hoạt chất được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm Hofmann-La Roche, dùng làm thuốc uống hóa trị, sử dụng trong điều trị ung thư. Theo giám định của Bộ Y tế chiếm trên 97% và vẫn đủ tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu thuốc chữa bệnh.

    Ba là, khi dư luận rộn cả làng cho rằng thuốc H-Capital 500mg Caplet do công ty của mình nhập về không sản xuất tại Canada, ông Hùng đã hành xử rất công chính là đã cho người sang Canada xác minh, đồng thời gửi mẫu đến Viện Kiểm nghiệm thuốc TP.HCM để kiểm nghiệm. Ngay trong sáng bị công an triệu tập vào tháng 9.2014, thì cũng ngày hôm đó kết quả kiểm nghiệm thuốc H-Capital 500 mg Caplet của VN Pharma tại viện này lại ĐẠT CHẤT LƯỢNG.

    Tóm lại, 9.300 hộp thuốc H - Capita 500mg là các hộp thuốc có tác dụng chữa bệnh ung thư thật.

    Bốn là, như tôi đã nói ở trên thuốc nhập về bị niêm phong ngay vì lùm xùm giấy tờ, vì vậy chưa có bệnh nhân tiếp cận lô thuốc (mà dù có tiếp cận như tôi nói ở trên, không có gì đáng ngại, thuốc vẫn là thuốc mà thôi), các bạn lên facebook rêu rao rằng các bác sĩ được chi hoa hồng trên 7,5 tỷ là một sự bịa đặt vô cùng trơ trẽn, ghét hay thương là quyền của anh chị nhưng ngậm máu phun người là hành vi của bọn ăn tiết canh bị sặc ớt mà thôi. Đừng nói bậy, lời nói bậy sẽ hại chính các bạn đi ăn xôi sắn đi

    Năm là, Thực tế đã chứng minh, khi ra đến tòa trong hồ sơ vụ án không có một kết luận nào nêu 9.300 hộp thuốc H - Capita 500mg là THUỐC GIẢ. Chứng tỏ rằng cơ quan điều tra thấu tình đạt lý trong việc tiến hành trưng cầu giám định và tiến hành tố tụng, chỉ có lều báo rêu rao đây là THUỐC GIẢ mà thôi. Ông Hùng phải chịu trách nhiệm về hậu quả khi nhập lô thuốc. Khi cơ quan điều tra vào làm việc, chính ông Hùng là người đưa sự việc ra pháp luật, tích cực giúp cơ quan điều tra làm rõ vụ án.

    Chính vì lẽ đó, Sáng 25/8, sau năm ngày xét xử và nghị án, TAND TP HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Hùng (cựu Chủ tịch Công ty dược VN Pharmar) mức án 12 năm tù về tội Buôn lậu – vâng, tôi không bàn về mức án nặng hay nhẹ nhưng về tội danh là chuẩn, hai chữ "Buôn lậu" trong lời tuyên án là cú đấm đanh thép nhất đập vào 2 chữ "thuốc giả" của bọn mồm dọc hăm he vu khống người khác về những điều bản thân bọn học khối C muôn đời không hiểu được.

    Vì vậy, việc gần đây các anh chị mò đến ngôi nhà 177/1 Nguyễn Văn Hưởng của Bộ trưởng Bộ Y tế nhằm té nước theo mưa là đòn bẩn tạo sóng dư luận đánh vào cá nhân bộ trưởng thông qua bức xúc vụ nhập lậu thuốc, rôi lôi luôn cả hình ảnh của con trai bà Kim Tiến là cậu Hoàng Quốc Cường (không hề liên quan một microgam nào đến vụ dược phẩm và kinh doanh dược này) để đá xéo có dính dáng đến việc bao che cho nhập lậu… Nhìn thoáng qua, các bài viết dùng những từ ngữ nặng nề đòi giết, đòi cách chức… tưởng như đứng về phía người bệnh nhưng lại làm cho người bệnh hoang man và chết sớm hơn mà thôi.

    Các đòn đánh vào cá nhân bộ trưởng càng ngày càng đuối... đơn giản chỉ vì lẽ phải không nằm ở phía những kẻ vừa ác, vừa hèn.

    Ác mà khoác áo thiện, mới là tận cùng của cái ác…

     

    Còn thuốc stud 100 mua ở đâu bán ở đâu giá bao nhiêu, hãy liên hệ thuoc115.com anh Hải 0936700000

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000