order now

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Cu làng cát là ai

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay


  • -- Nguyễn Nhật, ông thứ trưởng bộ GTVT không xứng đáng tuyên truyền với dân. 

    +Liên quan BOT Cai Lậy, Ông Nguyễn Nhật có nhiều phát ngôn rất ngụy biện và bảo vệ cái sai. Gần đây nhất ông nói có phần tử quá khích kích động. Nếu tìm hiểu kỹ thì mấy câu nói của ông này mới quá khích, kích động công chúng. 

    +Hãy nhìn lý lịch của ông thứ trưởng này để biết ông ấy thăng tiến như thế nào khi mà sai trái nối tiếp sai trái. Tháng 11 năm 2014, ông Nguyễn Nhật lúc này là Cục trưởng Cục Hàng hải (Bộ Giao thông Vận tải) bị Thứ trưởng Bộ này là ông Nguyễn Văn Công ký quyết định phê bình nghiêm khắc.

    +Lý do ông Nguyễn Nhật được giao phụ trách 3 dự án nạo vét duy tu luồng Hòn Gai – Cái Lân, Vũng Tàu – Thị Vải, Soài Rạp – Hiệp Phước, với trách nhiệm là chủ đầu tư nhưng để xảy ra sai sót của Tổ tư vấn giám sát hiện trường và Ban quản lý dự án hàng hải 3 trong giám sát thi công tại công trình nạo vét duy tu luồng Soài Rạp – Hiệp Phước, Vũng Tàu – Thị Vải. Đáng ra vụ này phải cảnh cáo chứ phê bình nghiêm khắc thì quá nhẹ.

    +Tháng 2 năm 2017, Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương Đảng xác định ông Nguyễn Nhật (Lúc này đã là Thứ trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải) có phần trách nhiệm trong sự cố Formosa khi đang giữ cương vị Ủy viên Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Hà Tĩnh.

    +Tháng 8 năm 2017, ông Nguyễn Nhật làm dậy sóng dư luận khi công khai ủng hộ trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang) với tuyên bố "Chỉ 5-6 tài xế phản đối trạm thu phí, không di dời trạm, không hạ giá vé". Như vậy kẻ như ông Nguyễn Nhật không xứng đáng ngồi ghế thứ trưởng mà phải cách chức đi vì bảo kê cái trạm BOT Cai Lậy đặt sai chỗ. Ai đưa ông này lên cũng phải chịu trách nhiệm liên đới.
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000