order now

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

tình trạng bất công khi phụ nữ máy bay bà già tuyển phi công trẻ là gì

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • tình trạng bất công  

    *Phi công* tình trạng bất công khi phụ nữ máy bay bà già tuyển phi công trẻ là gì
    Cô về nhà mẹ nghỉ ngơi sau khi lỡ chuyến tàu muộn của nhà ga cuộc đời, đã thế cô thử làm máy bay bà già xem sao. Nằm ôm đt ngứa tay bật zalo mục Tìm quanh đây.
    Ngay lập tức ti tỉ zai nhảy vào kb. Già có,trẻ có,ỡm ờ có, khéo léo có,đĩnh đạc có,đểu thì rủ luôn: đi đỵt nhau đi em xinh quá! Tử tế hơn tí thì : em ơi em có cô đơn ko để anh chia sẻ...
    Cô để ý 1 zai với avatar áo somi trắng giản dị, khuôn mặt nam tính đẹp trai và ẩn sau làn áo mỏng là vòm ngực căng tràn sức sống. 
    Ok kb, nt nch cả đêm rất hạp, zai dịu dàng nhẹ nhàng lại mang vẻ thật thà dễ thương gây cảm tình.Thế rồi hẹn hò nhau, thế rồi lao vào nhau như điên như rồ. Cô gần 40 còn zai sắp 25. Hoan lạc như bài ca của núi rừng vậy.Zai đem sức trẻ gửi vào cô, còn cô mềm yếu kinh nghiệm khéo léo đầy đặn của quả vào độ chín.Cô nấu cho zai các món ăn ngon còn zai hưởng sự chăm sóc ấy đầy hp.Họ còn hợp nhau ở khoản uống rượu, rượu say là zai nhớ cô, nhớ phát dại đến nỗi đêm trốn ra khỏi doanh trại tìm cô (zai là cscđ 113), đến nỗi bị kỷ luật cũng mặc kệ. 
    Yêu à? Cô tự hỏi? Và, Bi kịch bắt đầu.1 lần sau trận hoan lạc, cô cầm đt zai xem. Cô shock khi thấy đt đầy bộ sưu tập eny.Em nào cũng tn đầy yêu thương, hứa hẹn lấy làm vk làm ck.Lập tức,cô cầm máy zai nt cho hết list đó, gửi hình zai và cô ngủ với nhau.Và hả hê! Và ê chề.
    Cô tự hỏi mối quan hệ này là gì? Tc thật? Hay đơn giản là lợi dụng lẫn nhau?nhu cầu sex? Mà sao hoà hợp đến thế ngọt ngào đến thế? Zai bảo là yêu cô nhưng zai ko thể lấy cô được, zai còn tương lai, còn phải lấy vk. Và ước muốn của zai là cô vẫn là nhân tình bé nhỏ bí mật của zai. 
    Tất nhiên cô ko đồng ý, cô nói lời chia tay. Vài ngày sau chia tay, lại đâu vào đấy, lại màn xin lỗi lại màn chờ đợi đòi hẹn gặp nch, rồi lại lao vào nhau như chưa từng có cuộc chia ly. Cô tiếp tục các trò diễn với các eny trẻ kia của zai, cô gọi điện nt với mẹ của zai, can thiệp vào cs của zai như 1 ng vk chăm lo cho ck....

     đm. Gõ chữ mãi mà ko ra cái chi gây hấn đặng mờ chởi nhao như bản thân đang muốn (vs cả Ad Gà mún). Muốn xịt khói!
    Đèo mẹ, rút cục là cacc cho tôi hỏi: 1 cuộc mây mưa - cacc on top mấy lần???

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim tâm lý xã hội tình cảm, phim hành động xã hội đen Hàn Quốc Hong Kong © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000